Truy cập nội dung luôn

Thăm tặng quà các đơn vị trực tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

2021-02-11 22:48:00.0

Sáng ngày 11/2/2021  (tức ngày 30 tháng Chạp âm lịch), đoàn lãnh đạo thị xã Phổ Yên do đồng chí Bùi Văn Lương - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà, động viên một số đơn vị làm nhiệm vụ trực Tết trên địa bàn. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Công Thịnh – Ủy viên BTV Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND Thị xã.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà chúc tết tập thể cán bộ, chiến sĩ Ban CHQS, Công an, Đồn Công an Yên Bình và phường Ba Hàng. Tại các đơn vị, lãnh đạo thị xã đã ân cần thăm hỏi tình hình đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ, chiến sĩ, công chức, người lao động, cùng chia sẻ những thuận lợi, khó khăn, thời cơ, thách thức trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong năm mới và những năm tiếp theo. Đồng thời đề nghị các đơn vị tổ chức trực tết nghiêm túc, cơ động, kịp thời triển khai nhiệm vụ khi có tình huống xảy ra.

Nghiêm túc tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Thị xã, lãnh đạo các đơn vị hứa sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần bảo đảm cho người dân vui xuân, đón Tết cổ truyền dân tộc an toàn, vui vẻ.

Buổi chiều cùng ngày, các đồng chí lãnh đạo thị xã đã đến thăm, tặng 20 suất quà cho 20 bệnh nhân nặng, có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Trung tâm Y tế thị xã Phổ Yên./.

 

Nguyễn Ngân - Dương Thịnh 

 



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 271786