Truy cập nội dung luôn

Tuyên truyền pháp luật về trật tự an tòan giao thông – AT PCCC và CNCH

2020-10-31 14:26:00.0

Ngày 31/10, Đội  tuyên truyền phòng CSGT, Công an thị xã Phổ Yên phối hợp với trường THCS Nam Tiến tổ chức chương trình ngoại khóa tuyên truyền tìm hiểu pháp luật về TTATGT – An toàn phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho toàn thể các em học sinh của nhà trường.

Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh và giáo viên của nhà trường đã được tuyên truyền, phổ biến những kiến thức, nội dung cơ bản của luật giao thông đường bộ, những kỹ năng ứng xử khi tham gia giao thông, hình thức xử phạt đối với những lỗi thường gặp của học sinh khi tham gia giao thông như: không đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy điện, trở người quá số quy định, được tham gia trả lời các câu hỏi có thưởng với các nội dung liên quan đến pháp luật an toàn giao thông. Đồng thời các em học sinh được hướng dẫn kiến thức đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy, kỹ năng chữa cháy và cứu nạn cứu hộ để có thể chủ động ứng phó với các tình huống cháy nổ có thể xẩy ra.

Đây là hoạt động bổ ích nhằm góp phần nâng cao nhận thức, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong ý thức chấp hành pháp luật về TTATGT – ATPCCC cho các em học sinh nhà trường ./.

Thu Trang



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 271084