Truy cập nội dung luôn

Ký kết chương trình phối hợp đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn Khu công nghiệp Yên Bình

2022-06-23 11:00:00.0

  Ngày 23/6, tại KCN Yên Bình đã diễn ra lễ ký kết Quy chế phối hợp đảm bảo an ninh trật tự giữa Công ty cổ phần logistics ASG (ASGL) có trụ sở tại Lô số 5 KCN Yên Bình, phường Đồng Tiến với Đồn công an KCN Yên Bình.

Theo đó, các đơn vị đã thống nhất phối hợp với những nội dung, nhiệm vụ trọng tâm như: Thường xuyên trao đổi các thông tin, tình hình có liên quan đến công tác đảm bảo ANTT liên quan đến KCN; bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của các bên; Thực hiện tốt các quy định của nhà nước về ANTT, tập trung công tác quản lý người lao động tạm trú, quản lý người nước ngoài, quản lý phương tiện, công cụ hỗ trợ và phòng chống cháy nổ… Tham gia phối hợp giải quyết các vụ việc liên quan đến ANTT tại KCN, đặc biệt là các vụ cháy, nổ; đình công, lãn công trái pháp luật; các hành vi rải tờ rơi, truyền đơn có nội dung xấu; Tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật trong công tác đảm bảo ANTT; thực hiện có hiệu quả công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Ngoài ra, các đơn vị sẽ thường xuyên cung cấp trao đổi thông tin về tội phạm và vi phạm pháp luật. Phối hợp tuần tra vũ trang ban đêm, điều tiết và đảm bảo trật tự an toàn giao thông. Duy trì chế độ họp giao ban định kỳ hàng quý để đánh giá các mặt công tác phối hợp và đề ra phương hướng tiếp theo cho phù hợp với tình hình thực tế./.

Nguyễn Ngân – N.H



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 271026