Truy cập nội dung luôn

Giao lưu tuyên truyền tìm hiểu pháp luật ATGT cho học sinh trường THCS Phúc Tân

2020-11-12 11:30:00.0

Ngày 12/11, tại trường THCS Phúc Tân, Đội tuyên truyền phòng CSGT, Công an thị xã Phổ Yên phối hợp với BGH nhà trường tổ chức chương trình “Giao lưu tìm hiểu pháp luật về TTATGT và hướng dẫn kĩ năng tham gia giao thông, lái xe an toàn”.

Tại buổi tuyên truyền, các học sinh và giáo viên của nhà trường đã được đội ngũ tuyên truyền viên, phổ biến những kiến thức, nội dung cơ bản của luật giao thông đường bộ, những kỹ năng ứng xử khi tham gia giao thông, hình thức xử phạt đối với những lỗi thường gặp của học sinh khi tham gia giao thông như: không đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy điện, trở người quá số quy định… phát tờ rơi tuyên truyền luật ATGT cho học sinh nhà trường. Đồng thời các em học sinh được hướng dẫn trực tiếp kĩ thuật lái xe an toàn thông, cách chọn lựa và đội mũ bảo hiểm đúng quy cách, tham gia trả lời các câu hỏi có thưởng với các nội dung liên quan đến pháp luật an toàn giao thông.

Đây là hoạt động bổ ích nhằm góp phần nâng cao nhận thức, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong ý thức chấp hành pháp luật về TTATGT cho các em học sinh nhà trường khi tham gia giao thông./.

Thu Trang



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 271760